Đăng ký tư vấn

Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Home - Chính Sách - Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

CAREYOU Beauty luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm tại CAREYOU. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp CAREYOU đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải và đưa ra giải pháp tốt nhất đến cho khách hàng nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng dành cho CAREYOU trong suốt thời gian làm đẹp tại spa.

Quy trình khiếu nại được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ và các sản phẩm của khách hàng tại CAREYOU qua các phương tiện sau:

Bước 2: Bộ phận CSKH của CAREYOU sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc (kể từ ngày nhận được yêu cầu).Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, CAREYOU sẽ có những hướng giải quyết cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại.

Bước 3: CAREYOU có thể yêu cầu khách hàng và/hoặc bên thứ 3 (được khách hàng ủy quyền) cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan (hình ảnh hoặc biên lai, tin nhắn hội thoại…) đến các giao dịch của dịch vụ và sản phẩm để xác minh, làm rõ sự việc để tìm ra nguyên nhân và có hướng xử lý thích hợp cho khách hàng.

Lưu ý: Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau của khách hàng và CAREYOU,đúng các quy định của pháp luật.

Bước 4: Trong trường hợp CAREYOU đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì CAREYOU sẽ đưa sự việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

CAREYOU Beauty xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Đăng ký tư vấn


    Đặt Lịch Chat Zalo Gọi Hotline Messenger
    image

    XIN CHÚC MỪNG BẠN

    Điền thông tin bên dưới để nhận ngay
    VOUCHER TRỊ GIÁ 500K

    Ngày
    Giờ
    Phút
    Giây
    Áp dụng 01/03 đến hết 31/03 - Đăng ký ngay!